Tìm kiếm cơ hội việc làm cùng Nội Thất Santang

Về chúng tôi Liên Hệ

30+

Xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia

500+

Người lao động

20+

Kinh nghiệm trong nghành nội thất

100+

Các sản phẩm độc quyền

Hội chợ triển lãm

VÌ SAO CHỌN LÀM VIỆC TẠI SANTANG?

Vị trí tuyển dụng

Yêu cầu – Work requirements:

  • Yêu thích ngành nghề sale, có mục tiêu phát triển nghề nghiệp ổn định và rõ ràng. – Love the sales profession, have stable and clear career development goals.
  • Trình độ đại học trở lên, kỹ năng trao tiếp bằng tiếng Anh. – University degree or above, fluent in English.
  • Có kinh nghiệm sale hoặc sale quốc tế 1.5 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản phẩm nội thất. – One 1.5 years of sales/international sales experience, priority furniture industry.
  • Có kỹ năng tự phát triển khách hàng quốc tế, và giữ gìn quan hệ ổn định với khách hàng. – Ability to independently develop and maintain international clients.
  • Giỏi giao tiếp, tiếp nhận môi trường làm việc mới. – Good at communication, easy to adapt to new environment.

Địa điểm làm việc: Thuận An, Bình Dương.
Lương: Lưởng cơ bản + Hoa hồng.
Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc – Description

  • Phụ trách quảng cáo và kinh doanh sản phẩm công ty trên thị trường quốc tế. – Promoting and selling the company's products in the international market.
  • Hoàn thành chỉ tiêu sale theo kế hoạch của bộ phận sale quốc tế. – Complete sales targets according to sales department planning.
    Khai thác thị trường mới, phát triển khách hàng mới, mở rộng phạm vị kinh doanh của sản phẩm công ty. – Develop new markets, develop new customers, and expand product sales area.
  • Chăm sóc quan hệ với khách hàng quốc tế, lập kế hoạch hợp tác lâu dài và ổn định. – Maintain international customer relations and designate long-term stable cooperation plans.
Hotline HR tuyển dụng Email phòng nhân sự

Yêu cầu – Work requirements:

  • Yêu thích ngành nghề sale, có mục tiêu phát triển nghề nghiệp ổn định và rõ ràng. – Love the sales profession, have stable and clear career development goals.
  • Có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản phẩm nội thất. – At least 1 year of sales experience, preferably in the furniture industry.
  • Có kỹ năng tự phát triển khách hàng trong nước, và giữ gìn quan hệ ổn định với khách hàng. – Have skills in self-development of domestic customers and maintain stable relationships with customers.
  • Giỏi giao tiếp, tiếp nhận môi trường làm việc mới. – Good at communication, easy to adapt to new environment.
Hotline HR tuyển dụng Email phòng nhân sự

Địa điểm làm việc: Thuận An, Bình Dương.
Lương: Lưởng cơ bản + Hoa hồng.
Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc – Description

  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp như : các mã hàng sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng, cách sử dụng… – Master the information about the company’s products and services such as: product codes, origin, color, design, usage…

  • Hướng dẫn tư vấn cho khách về sản phẩm dịch vụ khi cần thiết, giúp khách lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Theo dõi tốc độ tiêu thu hàng hóa và báo cáo – Guide and advise customers on products and services when necessary, helping customers choose the right products. Monitor the speed of goods consumption and report

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Gặp gỡ hoặc Gọi điện liên hệ giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ, nắm bắt nhu cầu tư vấn, cho khách dùng thử sản phẩm, giúp khách tiếp cận được các sản phẩm đang cần mua. – Find potential customers: Meet or call to introduce customers to products and services, capture consulting needs, let customers try products, help customers access the products they need to buy.

  • Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao hàng. – Quoting and negotiating prices, negotiating sales contracts, agreeing on payment and delivery terms.

Quy trình tuyển dụng

tuyen-dung-harmoor (5)
tuyen-dung-harmoor (4)